Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán quần áo nam đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định

Top 10 shop bán quần áo nam đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định

Tác giả: Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 16-07-2021 | 1864 lượt xem

Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp cũng ngày một tăng lên, chính vậy nên không chỉ phụ nữ mới quan trọng vẻ bề ngoài, mà các đấng mày râu ngày nay cũng rất chú trọng trong việc làm mới diện mạo của mình. Chính những bộ trang phục đẹp và chất lượng sẽ là ấn tượng tốt trong mọi hoàn cảnh. Việc bỏ túi cho mình một địa chỉ uy tín để mua sắm là hoàn toàn cần thiết, giúp bạn nhanh chóng sở hữu những trang phục ưng ý khi cần. Do đó lưu ngay Top các shop bán quần áo nam đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định dưới đây nhé!

1 PT Store

Bạn đang muốn làm mới mình? Muốn tạo dựng phong cách riêng? Hay đơn giản chỉ là kiếm tìm những bộ quần áo chuẩn phom, đảm bảo chất lượng nhìn vào ưng ý ngay? PT Store giúp bạn đáp ứng yêu cầu đặt ra một cách đơn giản nhất. Đến PT Store và mua sắm, nơi đây cung cấp lượng sản phẩm dồi dào, thời trang nam với nhiều kiểu mẫu khác nhau từ quần áo đến phụ kiện đều có đủ.

Thời trang nam vốn không đa dạng như thời trang nữ, nhưng ở PT Store điểm hạn chế này được khắc phục triệt để. PT Store luôn cố gắng tìm những mẫu mới và chất lừ, thường là full size - full màu cho bất kỳ mẫu nào để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Shop chuyên về cả quần áo, giày dép, ví, túi xách, thắt lưng,… Với sự đa dạng về sản phẩm này thì bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình nhiều phong cách khác nhau phù hợp cho cả đi làm lẫn đi chơi.

Nổi bật có thể thấy ở PT Store là sự bày trí gọn gàng nhưng rất thu hút. Các loại trang phục khác nhau sẽ được chia khu để khách hàng dễ dàng quan sát, tìm kiếm được món đồ mình cần trong thời gian ngắn. Ngoài ra, sự nhiệt tình và am hiểu thời trang của nhân viên PT cũng là một điểm cộng lớn trong quá trình xây dựng hình ảnh của PT Store đến khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 140 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0905188344 - 0905939959
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ptstoreqn/
PT Store
Quần áo ở PT Store được chia khu rất tiện chọn lựa
PT Store
PT Store

2 Tây Fashion

Với nhiều năm kinh nghiệm về thị trường thời trang nam, Tây Fashion phát triển dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu thiết thực của khách hàng để từ đó tìm kiếm và mang đến cho các chàng trai những sản phẩm thời trang chất lượng nhất.

Nói là mang phong cách thời trang xứ Hàn đến các chàng trai nhưng thực tế ở Tây fashion bạn có thể phối hợp để tạo thành nhiều phong cách hơn thế. Nếu những áo thun, len dài tay kết hợp cùng sneaker trông khá trẻ trung, mang hơi hướng đường phố thì những chiếc polo, sơ mi đi kèm quần tây, giày âu hẳn sẽ khiến bạn trông thật nam tính, đỉnh đạc. Áo khoác với đa dạng từ áo khoác bóng chày, áo phao, denim, bomber, khoác gió, khoác da… cũng là một trong những loại sản phẩm bán chạy nhất tại Tây Fashion.

Chính kiến thức thời trang và việc cập nhật xu hướng đã giúp Tây Fashion có được sự tin tưởng lớn từ phía khách hàng. Chàng trai nào đã từng đến Tây một lần là dường như sẽ còn quay lại thêm nhiều lần nữa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 368A - Nguyễn Thái Học - TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0974121956
  • Fanpge: https://www.facebook.com/tayfashionshirt/
Tây Fashion
Tây Fashion
Tây Fashion
Tây Fashion phát triển dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu thiết thực của khách hàng

3 Shop Bụi Quy Nhơn

Thêm một thiên đường quần áo nam tại Quy Nhơn mà Sakura muốn nhắc đến ở đây – Shop Bụi Quy Nhơn. Nghe tên shop thôi cũng đủ chất rồi nhỉ? Thực tế quần áo ở bụi còn khiến bạn trầm trồ hơn đấy. Chỉ cần kết hợp một tẹo là bạn đã có một diện mạo khác trong những phong cách chuẩn gu của các nàng rồi.

Bụi luôn cập nhật các sản phẩm basic với gam màu trung tính nhưng luôn đem lại sự trẻ trung, hiện đại và đặc biệt là sự thoải mái nhất đến với khách hàng khi mặc. Những kệ quần áo với đa dạng các sản phẩm khác nhau từ áo thun, jeans, sơ mi, sơ mi jeans, ba lỗ, kaki, khoác ngoài,… và đặc biệt không thể thiếu các phụ kiện đi kèm, nổi bậc nhất vẫn là những chiếc giày âu, sneaker, giày thể thao chất lượng.

Việc nắm bắt tâm lý khách hàng cùng những kiến thức về thời trang từ nhân viên tại đây đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tin rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Shop Bụi Quy Nhơn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 59 Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    • 72 Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 0907 752 495
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopbuiquynhon/
Shop Bụi Quy Nhơn
Những mẫu áo thun basic nhưng không hề kém đi sự thu hút
Shop Bụi Quy Nhơn
Team mê ba lỗ thì nên đến Bụi ngay đi nhé

4 Bo Boutique – Menswear

Bo Boutique – Menswear nhắc đến chắc nhiều bạn đã quá quen rồi, đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cánh nam giới tại Quy Nhơn, Bình Định. Nằm tại cung đường Tăng Bạc Hổ có vị trí khá thuận tiện nên không khi nào Bo Boutique – Menswear lại không đông khách trong những giờ mở cửa.

Chất lượng quần áo tại Bo Boutique – Menswear thì không có gì phải bàn cãi. Mọi sản phẩm trước khi lên kệ đã được kiểm tra, chọn lọc kỹ lưỡng. Được nhập từ các nguồn hàng uy tín nên chất vải ở đây khá xịn xò, tùy theo loại trang phục để shop nhập đúng sản phẩm với chất liệu phù hợp, nhưng điểm chung luôn là có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Mặt hàng ở Bo Boutique – Menswear đa dạng từ quần áo cho đến phụ kiện. Sơ mi, áo phông, quần âu, áo thun có cổ, jeans là những sản phẩm thường thấy và cũng là bán chạy nhất tại Bo Boutique – Menswear. Ngoài ra, các mẫu áo khoác và giày, túi, ví, nón, vớ, thắt lưng đi kèm cũng thu hút sự quan tâm của khách hàng không kém.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 204 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0968 888 103
  • Fanpage: https://www.facebook.com/boboutiqueqn/
Bo Boutique – Menswear
Sơ mi với nhiều chất vải khác nhau, chi tiết trên từng đường kim mũi chỉ
Bo Boutique – Menswear
Boutique – Menswear

5 Shop Thiệu Ngô

Nếu tìm một cửa hàng thời trang đảm bảo được các yêu cầu từ chất lượng cho đến kiểu dáng thì Shop Thiệu Ngô là một cái tên sáng giá cần được nhắc đến. Bộ sưu tập quần áo ở đây đa dạng bởi luôn được cập nhật mới liên tục, theo kịp xu hướng thời trang giới trẻ.  Mẫu mã, chất liệu vải, đường may chắc chắn, tinh tế là những yếu tố Thiệu Ngô Shop chú trọng khi nhập hàng.

Mang phong cách chính hướng đến sự đơn giản, dễ kết hợp nhưng vẫn đảm bảo đủ độ trẻ trung, hiện đại nên sản phẩm tại Thiệu Ngô thường thấy nhất vẫn là áo phông, sơ mi, short jeans, polo,… bên cạnh đó còn nhiều sản phẩm khác cũng rất được ưa chuộng.

Shop Thiệu Ngô được thiết kế với gam đèn vàng ấm cúng, tạo sự dễ chịu ngay khi vừa mới đặt chân vào. Diện tích mặt bằng không quá lớn nhưng chính cách bày trí gọn gàng, khoa học giúp mở rộng không gian, đảm bảo để khách vẫn thoải mái trong việc di chuyển giữa các quầy đồ với nhau.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 Trần Phú, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Hotline: 0788 888 804
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngo.thieu.14268
Shop Thiệu Ngô
Mẫu mã, chất liệu vải, đường may là những yếu tố Thiệu Ngô Shop chú trọng khi nhập hàng
Shop Thiệu Ngô
Shop Thiệu Ngô

6 KHATOCO

Năm 2002, một thương hiệu thời trang nam được ra đời với tên KHATOCO, từ một đơn vị kinh doanh thương mại đơn thuần để rồi phát triển thành một thương hiệu có tiếng với hệ thống showroom trải dài các tỉnh từ Nam ra Bắc, mang đến phong cách hiện đại, nam tính và sành điệu trong ngành thời trang nam trẻ. Tại Quy Nhơn, nếu nói về thời trang công sở thì KHATOCO là một trong những điểm đến thường xuyên của các quý ông nằm trong độ tuổi tầm trung.

Dù kinh doanh chính thời trang nam công sở nhưng sản phẩm của KHATOCO không bị bó buộc trong các khuôn khổ truyền thống mà được cách điệu, kết hợp các chi tiết thiết kế mới lạ mang một màu sắc hiện đại, bắt kịp xu hướng thị trường trong và ngoài nước, giúp cánh mày râu thêm phần tự tin, lột tả được tối đa những đường nét nam tính trên cơ thể. Do đó, ngoài sơ mi, quần tây, quần Khaki thì short, áo thun polo, T-shirt, thun ngắn tay, thun ba lỗ cũng được cung cấp với nhiều kiểu mẫu, họa tiết phong phú và rất được ưa chuộng.

KHATOCO áp dụng công nghệ may hiện đại với quy trình khép kín từ khâu dệt, cắt may cho đến phân phối nên luôn tạo ra những sản phẩm đảm bảo chuẩn hàng chất lượng cao với những đường may tinh tế, chắc chắc, xử lý chống nhăn, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho da và tạo sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo cũng là yếu tố giúp KHATOCO gầy dựng được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng đối với thương hiệu mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 231 Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định; Điện thoại: (0256) 6533579
    • 164 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, tp. Quy Nhơn, Bình Định; Điện thoại: (0256) 6250039
  • Website: https://thoitrangkhatoco.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangkhatoco/
KHATOCO
Thương hiệu thời trang KHATOCO
KHATOCO
Thương hiệu thời trang KHATOCO mang đến phong cách hiện đại, nam tính và sành điệu

7 Sóng Nhạc Store

Một địa chỉ khác trên cung đường Tăng Bạc Hổ mà các chàng trai hay truyền tai nhau ghé thăm không đâu xa lạ - Sóng Nhạc Store. Shop nằm ở mặt tiền đường gần ngay nút giao với Lê Hồng Phong rất dễ thấy. Có lẽ chính vị trí thuận tiện cùng những tiếng tăm của mình mà Sóng Nhạc được giới trẻ Quy Nhơn chọn làm điểm đến quen thuộc.

Chuyên cung cấp các mẫu quần áo, phụ kiện hiện đại, trẻ trung nên khách ở Sóng Nhạc cũng chủ yếu phân khúc ở lứa tuổi thanh thiếu niên, mang trong mình chút cá tính, năng động với mong muốn định hình cho mình phong cách riêng. Nếu sơ tây kết hợp cùng quần âu, khaki là trang phục lý tưởng cho chốn công sở thì những chiếc áo thun nhiều màu sắc, những chiếc polo nổi bậc kết hợp với short hay jeans chính là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi vui chơi, tiệc tùng cùng bạn bè. Bởi mới nói, nếu đã ghé vào Sóng Nhạc thì khi trở ra bạn sẽ hoàn toàn mãn nguyện vì thời gian mua sắm không bị bỏ uổng phí.

Ngoài thời trang nam thì tại Sóng Nhạc còn có các mẫu áo thun mà các bạn nữ cũng có thể diện cùng nên đây còn là địa chỉ lý tưởng cho những cặp đôi muốn trải qua những giây phút mua sắm cùng nhau đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 179 Tăng Bạt Hổ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 0907 857 150
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SongNhacStore/
Sóng Nhạc Store
Sóng Nhạc Store
Sóng Nhạc Store
Các mẫu áo thun với đa dạng màu sắc cho bạn để bạn lựa chọn

8 IVY Moda

IVY Moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng với những sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Shop luôn đa dạng hóa sản phẩm với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.

Chuyên cả về thời trang nam nữ và trẻ em, IVY Moda thu hút sự quan tâm của khách hàng ở mọi tầng lớp, đặc biệt với các tín đồ đam mê mua sắm thì đây hẳn là điểm đến quen thuộc. Nếu là thời trang nam, hiện nay IVY Moda đang phát triển thương hiệu IVy Men – thương hiệu thời trang dành cho người dẫn đầu nhằm đánh dấu sự chuyển mình với những bước tiến mới, hứa hẹn sẽ là một thế giới mua sắm lý tưởng cho các đấng mày râu.

Ở IVY Moda đâu chỉ áo phông, áo polo mới giúp các quý ông thoải mái vận động. Những chiếc sơ mi làm từ vải super soft, bamboo, lotus,… với độ co giãn nhẹ, thấm hút tốt luôn tạo được độ mềm mại, thoáng mát mà vẫn giúp các quý ông giữ được vẻ phong độ, lịch lãm. Dù kết hợp với quần jeans hay quần âu thì chỉ cần chọn đúng tông là bạn đã có những outfit hoàn hảo có thể ứng biến cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 455-457 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Hotline: 0256 363 6007
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ivymodaquynhon/
IVY Moda
 IVY moda
IVY Moda
 IVY moda - Chất liệu vải Bamboo

9 Thời trang nam Belluni

Địa điểm tiếp theo đây chắc chắn sẽ làm cho nam giới ở tuổi trung niên nói chung và giới công sở, doanh nhân hay các quý ông thành đạt nói riêng vừa ý ngay, đó chính là thời trang nam Belluni – một thương hiệu thời trang nam cao cấp khá có tiếng trên thị trường.

 Bộ sưu tập Belluni đa dạng các sản phẩm gồm: Veston, áo sơmi, áo thun, quần tây, quần Khaki, caravat, thắt lưng, bóp/ví, giày nam,… Các thiết kế hầu hết có màu sắc hài hòa, gam màu basic mang đến nét hiện đại pha chút cổ điển tôn lên nét lịch lãm, đẳng cấp quý ông.

Sản phẩm tại Belluni được thiết kế bằng chất liệu mới tiên phong ứng dụng công nghệ sợi, dệt và hoàn tất đặc biệt chống nhăn, độ bền màu, an toàn trong sử dụng từ đó tạo nên sự khác biệt rất riêng. Hiện nay, sản phẩm Belluni được phân phối rộng rãi trên 100 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc, mang đến cho bạn những thiết kế thời thượng cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu Đô Thị Xanh Vũng Chua, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 1900 966969
  • Website: http://www.belluni.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/belluni.vietnam
Thời trang nam Belluni
Thời trang nam Belluni
Thời trang nam Belluni
Thời trang nam Belluni

10 John Henry Fashion

John Henry là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới với hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam. Tại Quy Nhơn, đây là địa điểm luôn được giới đam mê thời trang săn lùng.

Sản phẩm tại John Henry Fashion là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang Châu Âu thanh lịch cùng nét khỏe mạnh phóng khoáng của thời trang Châu Phi và Châu Mỹ, để từ đó cho ra đời những thiết kế dù giản dị nhưng vẫn đủ ấn tượng của vẻ mạnh mẽ, nam tính. Tại John Henry Fashion, tùy vào sự biến tấu trong cách kết hợp của bạn sẽ mang đến những phong cách khác nhau, sẽ là một trang phục công sở thanh lịch, sang trọng cho những thiết kế sơ mi cùng quần tây, hay chút trẻ trung năng động khi diện Polo Shirt, áo Sweater, Casualshirt cùng quần jean,Short, Khaki,... và còn nhiều kiểu mix - match hơn thế nữa cho những sự sáng tạo riêng. 

Không gian mua sắm tiện nghi, giá cả hợp lý cùng chất lượng vượt trội là điều mà bất cứ chàng trai nào cũng sẽ cảm nhận được khi ghé thăm các cửa hàng của John Henry Fashion. Những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời này vẫn là nên được bạn khai phá ngay thôi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Shop 16,17,18, Tầng 1, KĐT Xanh Vũng Chua, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn
  • Hotline: 0906 954 368 – 0914 516 446
  • Website: https://johnhenry.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/
John Henry Fashion
Sơ mi ngắn tay với thiết kế tinh tế, phom dáng vừa vặn, thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái khi mặc
John Henry Fashion
John Henry Fashion

Trên đây là danh sách các shop thời trang nam đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến đọc giả. Mong rằng những thông tin này sẽ là hữu ích để các bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất bên người thân và bạn bè.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn