Trang chủ
Menu
Top 9 shop đồ thể thao nữ đẹp, chất lượng nhất Cần Thơ

Top 9 shop đồ thể thao nữ đẹp, chất lượng nhất Cần Thơ

Tác giả: Hà Thị Tuyết Mai

Ngày cập nhật: 26-09-2023 | 1371 lượt xem

Để có được sức khỏe tốt và ngoại hình đẹp, việc tập luyện thể dục thể thao là rất cần thiết. Khi đời sống ngày càng nâng cao, nhiều chị em đã biết quan tâm hơn đến việc tập luyện vì những lợi ích vô giá mà nó mang lại. Góp một phần lớn trong việc tạo hứng thú và giúp chị em đạt được những hiệu quả cao trong lúc luyện tập, thì không thể nào không kể đến những bộ đồ thể thao cực chất rồi. Nhưng giữa vô vàn các shop bán đồ thể thao tại Cần Thơ, cùng với lo ngại về chất lượng cũng như giá cả giữa các shop đồ thể thao nữ, có lẽ chị em sẽ băn khoăn không biết nên chọn shop nào bán đồ đẹp và chất lượng!? Hãy tham khảo ngay top 10 shop đồ thể thao nữ đẹp, chất lượng nhất Cần Thơ để có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân bạn nhé.

1 ATSport

Đây là một trong số những shop bán quần áo thể thao nữ ở Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua vì chất lượng quần áo thực sự rất tốt. Nhận được rất nhiều lời khen ngợi, nên ATSport luôn luôn cải tiến chất lượng cũng như là cố gắng đem đến cho người dùng nhiều mẫu mã đa dạng nhất có thể.

Có thể nói mô hình phát triển kinh doanh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nên những vị khách dù có khó tính đến mấy đi nữa thì ATSport vẫn có thể đáp ứng được. Đảm bảo một điều là các mặt hàng của ATSport sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái và thuận tiện khi vận động, cũng như là đáp ứng được về mặt thời trang cho các bạn nữ hợp xu hướng hiện nay.

Các mặt hàng được bày bán tại ATSport được bán chạy nhất có thể được kể đến như là bộ trang phục thể thao, quần áo bóng đá, quần legging, áo bra, áo khoác,... Đặc biệt nữa chính là ATSport hết sức cạnh tranh về mặt giá cả, với khẩu hiệu là chất lượng kèm giá bình dân, nên bạn nào có nhu cầu thì cứ đến mua ngay nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 80 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 22 Mậu Thân, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0907 493 293
ATSport
Cửa hàng ATSport

2 Shop thể thao 24h

Nói về các shop quần áo thể thao thì không thể không kể đến Shop thể thao 24h tại Cần Thơ hoa lệ này. Nổi tiếng là nơi có chất lượng sản phẩm tốt, uy tín và cực kỳ hợp xu hướng của giới trẻ, shop thể thao 24h chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bộ đồ thể thao khiến bạn muốn lao đi tập ngay và luôn.

Đa dạng được các loại mẫu mã, không kén người mặc vì shop có luôn đồ cho cả nam lẫn nữ, thích hợp với các cặp đôi đang muốn cải thiện tình trạng sức khỏe chung với nhau. Các loại mặt hàng có thể được kể đến như là giày thể thao, quần áo thể thao, nón, túi với chất lượng cực kỳ đảm bảo.

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích thể thao thì shop thể thao 24h là một shop mà bạn không nên bỏ lỡ. Những phản hồi tích cực của khách hàng sẽ cho bạn thấy shop thể thao 24h không chỉ bán hàng chất lượng mà giá thành còn cực bình dân. Còn chần chừ gì mà không mau đi mua ngay cho mình những bộ đồ thể thao hợp xu hướng giới trẻ cùng với Shop thể thao 24h nào!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Số 372, Đường 30/4, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • số 90A, đường 3/2 (Đối diện cổng A ĐHCT), P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0917 417 998
Shop thể thao 24h
Shop thể thao 24h
Shop thể thao 24h
Thời trang của Shop thể thao 24h

3 Thế giới đồ tập

Mặc dù không được đa dạng mẫu mã, nhưng Thế giới đồ tập sẽ đem lại cho những bạn nữ có những bộ đồ thể thao cực chất lượng, vô cùng thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc là những buổi tập luyện miệt mài. Điều đặc biệt có thể được kể đến đó chính là tất cả các sản phẩm của Thế giới đồ tập đều đã được sàng lọc và xem xét một cách kỹ lưỡng nhất có thể, nên người tiêu dùng luôn an tâm khi mua sắm ở cửa hàng này. Thế giới đồ tập là nơi có hệ thống cung cấp sỉ và lẻ trên toàn quốc với chất lượng cực kỳ cao. Hiện nay thì dường như là hầu hết các gymer, các PT được yêu thích đều sử dụng quần áo ở Thế giới đồ tập. Với mục đích đem chất lượng đặt lên hàng đầu, nên Thế giới đồ tập luôn cải thiện và tiếp thu các ý kiến đóng góp, ngày càng dần trở nên hoàn thiện hơn về mặt chất lượng cũng như là giá cả sản phẩm. Đây sẽ là nơi đem lại cho các bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm những quần áo thể thao đấy nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Website 1:
Website 2:
  • Địa chỉ: 167 Nguyễn Việt Hồng, P, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0905 65 11 86
Thế giới đồ tập
Thế giới đồ tập là điểm đến yêu thích của nhiều cô nàng muốn tìm mua đồ thể thao
Thế giới đồ tập
Gian hàng tại Thế giới đồ tập

4 Minh Triết Sport

Minh Triết Sport được xem là một trong những địa điểm bán quần áo thể thao nữ uy tín, chất lượng nhất Cần Thơ. Sản phẩm ở shop rất đa dạng như quần áo thể thao, giày thể thao, vợt cầu lông, các phụ kiện thể thao... Cộng với việc giá thành tương đối dễ chịu cùng chất lượng cao nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ưu điểm ở Minh Triết Sport chắc chắn đó là giá thành cực kỳ bình dân, phù hợp với đối tượng sinh viên và học sinh. Chất lượng của sản phẩm chủ yếu luôn được cải tiến là phải làm sao thấm hút được mồ hôi tốt cũng như là vấn đề thoáng khí khi vận động phải đạt yêu cầu. Minh Triết Sport chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các cô gái yêu thích thể thao. Đừng ngần ngại gì mà không nhanh đến Minh Triết Sport ngay để sắm cho mình những bộ đồ tập thể thao cực chất nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 39A đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0961.266.278
Minh Triết Sport
Gian hàng đa phong cách tại Minh Triết Sport

5 Hưng Sport

Hưng Sport được xem là một trong những shop chuyên bán về những mặt hàng thể thao lâu đời nhất tại Cần Thơ. Do đó nên đem lại nhiều sự tin tưởng của những người mua hàng lâu năm, đặc biệt là các bạn nữ vô cùng khó tính trong mua sắm. Tại Hưng Sport chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo thể thao, giày dép, nón, balo và các phụ kiện thể thao đính kèm theo,... thuộc các thương hiệu nổi tiếng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với 10 năm làm việc không ngơi nghỉ, Hưng Sport chắc chắn là một địa điểm mà các bạn không nên bỏ lỡ khi muốn mua sắm những bộ quần áo tập thể thao chất lượng rồi đấy nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 95 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3751 959
Hưng Sport
Cửa hàng Hưng Sport Cần Thơ

6 Khangsport Cantho

Nếu danh sách này mà không nhắc đến Khangsport Cantho thì quả thật là một sự thiếu sót. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại quần áo thể thao, giày dép, túi thể thao tiện lợi và chất lượng phải nói là đỉnh cao. Với cái tên đậm chất thương hiệu, Khangsport Cantho được coi là một trong số ít những cửa hàng bán đồ thể thao từ lâu đời nhưng vẫn giữ được chất lượng tốt cùng giá thành rẻ như thế. Hiện nay, Khangsport Cantho luôn không ngừng nỗ lực và phát triển, với mong muốn đem lại cho người dùng những sản phẩm cực chất lượng, cùng với giá cả hợp lý. Vì thế nên nếu có nhu cầu mua quần áo thể thao, các bạn nhanh chóng qua Khangsport Cantho nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 88 đường 3 tháng 2, quận Ninh Kiều, Cần Thơ (kế Photo Siêu Tốc và CatSaShop)
  • Điện thoại: 0975 915 875
Khangsport Cantho
Khangsport Cantho

7 Shop thể thao Suri

Vì là một shop chuyên bán đồ thể thao cực uy tín và chất lượng, nên Shop thể thao Suri đã có một chỗ đứng vững tin trong lòng của mọi người. Khi đến đây mua sắm, thì các bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ với những sự tư vấn và phục vụ cực nhiệt tình của các bạn nhân viên. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt cộng thêm chất lượng sản phẩm cao, hiểu rõ về các loại sản phẩm mình đang bán ra thị trường nên đây được coi là một điểm cộng rất lớn về mặt kinh doanh, thu hút được rất nhiều cô gái đến đây để mua quần áo thể thao. Ngoài ra thì, Shop thể thao Suri còn đem đến cho người mua một giá thành khá hợp lý và dễ chịu. Theo khảo sát thì cứ 10 người và Shop thể thao Suri mua đồ là có hẳn 9 người hoàn toàn hài lòng. Thế nên đây là một nơi bạn không nên bỏ qua khi muốn mua sắm các loại quần áo thể thao đấy nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 138z Nguyễn Văn Cừ ND, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 939 94 91
Shop thể thao Suri
Shop thể thao Suri
Shop thể thao Suri
Shop thể thao Suri cung cấp giầy tập chất lượng

8 An Sport

An Sport được xem là một shop bán đồ thể thao được ưa chuộng nhất trong khoảng thời gian gần đây. Các sản phẩm của shop đều được chọn lựa kỹ càng từ những nguồn hàng uy tín có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng.  Hơn thế nữa, mẫu mã đa dạng là một điểm cộng của An Sport. Giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mã mình thích dựa theo kích thước và dáng người của bản thân.  Không những chất lượng tốt, mà An Sport còn có những khuyến mãi cực sốc được coi như là tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ. Nên đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn sở hữu những dòng sản phẩm cao cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 28 đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Điện thoại: 02923 734 733 – 0939 950 949
An Sport
An Sport
An Sport
An Sport gồm nhiều loại đồ tập

9 Đồ thể thao EROS

Nói đến shop đồ tập thể thao tại Cần Thơ thì không thể nào không nhắc đến Đồ thể thao EROS rồi đúng không nào. Đây chính là địa chỉ được nhiều người phản hồi tích cực nhất cho thấy độ uy tín của cửa hàng.  Đồ thể thao EROS chuyên cung cấp các mặt hàng về đồ thể thao chất lượng và được coi là có giá thành tương đối rẻ tại thị trường Cần Thơ. Sở hữu cho mình thế mạnh về mặt bằng kinh doanh nên lượng khách thường xuyên đến là khá cao. Không những chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng chăm sóc khách hàng cũng không kém cạnh khi Đồ thể thao EROS luôn đưa ra các chương trình khuyến mãi, tri ân người mua. Thế nên nếu các bạn quan tâm, thì hãy mau nhanh chóng đi đến Đồ thể thao EROS để được nhận các ưu đãi cực tốt nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 12 Đường số 1 - KDC Đại Học Y Dược Cần Thơ - An Khánh - Ninh Kiều - Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939153114 – 0932802118
Đồ thể thao EROS
Cửa hàng đa dạng phong cách của Đồ thể thao EROS 

Vừa rồi là top những shop đồ thể thao nữ đẹp, chất lượng nhất Cần Thơ mà các bạn không nên bỏ qua. Mong là bạn sẽ tìm được những mẫu đồ tập thể thao ưng ý để hứng thú với việc tập luyện, tập thật hiệu quả và ngày càng trở nên xinh đẹp và dẻo dai.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn